TIN NGẮN : Cocacola Việt Nam thay quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’

Trước yêu cầu của cơ quan quản lý, cụm từ “Mở lon Việt Nam” trong chương trình quảng cáo được thay thế bằng “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”. Bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng văn hóa cơ sở lên tiếng giải thích về đề nghị yêu cầu Cocacola Việt Nam chấn chỉnh hoạt động quảng cáo có dùng cụm từ “Mở lon Việt Nam”. Theo bà Hương, dấu hiệu thiếu thẩm mỹ trong quảng cáo Cocacola nằm ở cách sử dụng cùm từ “Mở lon Việt Nam”. Từ “lon” được chấp nhận trong tiếng Việt nhưng phải gắn với tên sản phẩm.

Nguồn: Mạnh Tuấn, J2TEAM Community

Để lại bình luận
(Ghé thăm 205 lượt, 1 lượt trong hôm nay)
[efb_likebox fanpage_url="https://www.facebook.com/langfvn" locale="bn_IN" responsive="1" show_faces="1" show_stream="0" hide_cover="0" small_header="0" hide_cta="0"]